Top 5 bình nóng lạnh bán chạy nhất tháng 10/2019

Ngày nay, bình nóng lạnh đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Được sử dụng nhiều vào mùa đông, bình nóng lạnh đang sốt tại tất cả các cửa hàng hay siêu thị điện máy. Nếu bạn chưa chọn được chiếc bình nóng lạnh nào ưng ý thì hãy cùng với ViệtFix điểm qua top 5 sản phẩm bình nóng lạnh bán chạy nhất tháng 10/2016 nhé !

Nội dung chính:

1. Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 QH :

Bình nóng lạnh Slim 30 QH là bình nước nóng gián tiếp của Ariston với khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với công nghệ hai bình chứa điện tử tiết kiệm điện, sản phẩm Slim 30 QH có tốc độ làm nóng nước nhanh hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, giúp giảm thời gian chờ đợi, mang lại sự thoải mái suốt cả ngày cho gia đình bạn.

binh-nong-lanh-ariston-slim-30-qhKhông thể không lựa chọn Slim 30 QH cho căn phòng mới xây của bạn bởi kiểu dáng vô cùng sang trọng, hoàn hảo, được thiết kế bởi Umberto Palermo – nhà thiết kế nổi tiếng từ Italia.

2.  Bình nóng lạnh Ariston Star N30 :

Sản phẩm Bình nóng lạnh Star N 30 được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE và tuân theo những chuẩn mực toàn cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn và chất lượng.

Tuy là model cũ nhưng Star N30 vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em với bài toán kinh tế và sụ an toàn.

binh-nong-lanh-ariston-star-n30

Dòng máy gián tiếp an toàn với ELCB, bền vững với lớp men tráng trong bình chứa và lớp cách nhiệt mật độ cao, tiện dụng với đèn bảo nước nóng sẵn sàng.

3. Bình nóng lạnh Picenza S30E :

Với đầy đủ các tính năng cần thiết cho bình nóng lạnh như : Thanh khử cặn, dây chống giật ( ELCB ), bình tráng men Titan siêu bền, cọc đốt cách điện tốt và có hiệu quả cao.

binh-nong-lanh-picenza-s30e

Bình nóng lạnh Picenza S30E là sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi hiệu quả kinh tế cao.

4. Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 30L :

Đặc điểm nổi bật nhất của bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 30L so với các model trước đó chính là Thanh đốt tráng men siêu bền (được bảo hành vĩnh viễn). Công nghệ tráng men được nghiên cứu nhằm ngăn ngừa mảng bám, giảm các tác hại do cặn nước gây ra, đảm bảo hiệu xuất thanh nhiệt luôn được duy trì song song với tuổi thọ.

binh-nong-lanh-ferroli-qq-evo-ae-30-lit

Hơn nữa van xả tiện ích sẽ giúp việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh

5. Bình nóng lạnh Rossi R30-TI:

binh-nong-lanh-rossi-ti-30lit

 

Bình nóng lạnh Rossi R30-TI tiết kiệm điện được cải tiến và trang bị những tính năng tối ưu nhất cho tiện nghi gia đình. Tất cả các sản phẩm trước khi giao đến người tiêu dùng đều được tập đoàn kiểm tra kỹ càng nhằm trao đến tay người tiêu dùng sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng tốt, hình thức đẹp (bảo hành chính hãng 7 năm về ruột bình)

Viết một bình luận

Gọi ngay !
Địa chỉ